Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Nên chọn mua nồi áp suất điện hay nồi áp suất gas

Nguồn bài viết: http://timemart.com.vn/



 Nồi áp suất điện có thể chế biến các món nấu, các món hầm, các món canh, ninh gân, các món kho, các món cháo, chè,…và đặc biệt dùng để luộc gà mà không cần nước và nấu cơm như nồi cơm điện.


                Nồi áp suất điện tiện ích cho mọi gia đình

  Nồi áp suất nấu bằng gas cũng  khá an toàn, việc nấu nướng cũng trở nên nhanh hơn. Chúng cũng giữ nguyên mùi vị tự nhiên và đảm bảo các chất dinh dưỡng cho các món ninh, hầm cho bé. Ngoài ra, đặc tính của nồi áp suất bằng gas là chúng tiết kiệm thời gian đun nấu vì thu nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều. Đặc biệt, nồi áp suất nấu bằng gas khi nhà bị mất điện thì vẫn có thể dùng được tốt. Còn với nồi áp suất điện thì khi nhà bị cúp điện thì không thế sử dụng.


                               Tiện dụng nấu ăn với nồi áp suất

  Nồi áp suất điện an toàn hơn và không hề sợ bị nguy cơ cháy, nổ khi lỡ quên bởi vì chúng không thể mở ra. Chưa kể nồi áp suất điện cũng đa năng hơn vì ngoài các món hầm ra, chúng có thể nấu cơm được. Thậm chí một số nồi áp suất điện còn làm được bánh nướng và hầm gà mà không cần bỏ thêm nước. Tính năng này hơn hẳn nồi áp suất nấu bằng gas trước đây.

  Nồi áp suất điện được cấu tạo giống như nồi cơm điện quai gài có nắp đậy thật kín nên công suất điện cao hơn nồi cơm thông thường. Nó còn được điều khiển bằng điện tử định giờ nấu, cách nấu và nhiệt độ nấu. Có loại nồi áp suất điện còn dùng bộ định giờ và các bộ định nhiệt độ. Nói chung nồi áp suất điện này rất tiện, đẹp tuy nhiên chỉ vì giá cả của chúng khá cao nên chưa được phổ biến lắm trong các gia đình.


             Nồi hầm điện đa năng giúp bạn nấu ăn ngon hơn

  Trong trường hợp cần mở nồi để bỏ thêm thực phẩm, luôn nhớ nhấn van xả cho đến khi hết hơi hoàn toàn. Luôn chùi rửa sạch sẽ nồi bằng vải mềm sau khi sử dụng, đặc biệt là phần các khớp nối, van để tránh gỉ sét hay nghẹt van. 

  Bạn nhớ  đọc kỹ hướng dẫn về cách đặt chế độ thời gian phù hợp với từng loại thực phẩm. Lưu ý, thời gian làm mềm thực phẩm bao gồm cả lúc nấu và thời gian chờ áp suất trong nồi giảm dần đến khi hết. Do vậy, tốt nhất nên để áp suất trong nồi giảm tự nhiên để bảo đảm thực phẩm mềm như ý muốn, vừa tránh được khả năng xảy ra tai nạn khi đột ngột mở nồi.




Share your views...

0 Respones to "Nên chọn mua nồi áp suất điện hay nồi áp suất gas"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Sản phẩm



Nồi áp suất Happy Call
Giá bán: 950.000VND
Thị trường: 1.300.000VND
Nồi áp suất thông minh Panasonic
Giá bán: 850.000VND
Thị trường: 1.300.000VND
Nồi đa năng thông minh Facare
Giá bán: 1.100.000 VND
Thị trường: 1.120.000 VND

Nồi áp suất thông minh Makxim MK-12
Giá bán: 1.450.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Nồi áp suất điện đa năng Myota MY-10
Giá bán: 1.500.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Nồi áp suất Daiwa HJ601D
Giá bán: 1.326.000 VND
Thị trường: 2.500.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 Nồi Áp Suất Điện - Nồi Hầm Điện - TimeMart All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors.info