Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Có nên sắc thuốc bắc bằng nồi cơm điện không?

Nguồn bài viết: http://timemart.com.vn/


Nhiều bạn đăng thắc mắc liệu sắc thuốc bắc bằng nồi cơm điện có được không bởi họ muốn tiết kiệm sử dụng luôn nồi cơm điện khi chỉ sử dụng mấy thang thuốc thôi.

Bạn có từng nghĩ việc sử dụng nồi cơm điện sẽ dẫn đến nhiều vấn đề không tốt không. Tại sao bạn không nên sử dụng nồi cơm điện để sắc thuốc.

Giá ấm sắc thuốc Trường Thọ chính hãng là bao nhiêu?


+ Một số loại thuốc bắc khi sử dụng các dụng cụ sắc thuốc bằng kim loại để tránh được sự phân hủy của các hoạt chất, đặc biệt là tannin (chất chát) thường có trong cây cỏ. Đôi khi các kim loại còn có thể phối hợp với các thành phần trong dược liệu tạo thành các chất gây độc cho cơ thể. Ví dụ như dùng ấm nhôm để sắc thuốc, nếu thang thuốc có các vị chua như : Ngũ vị tử, Sơn tra … nồng độ nhôm trong thuốc sắc rất cao có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Việc giữ nhiệt cũng không được đảm bảo làm cho thuốc nhanh nguội hoặc chưa ra hết các chất.

Một số tinh dầu có thể bị bay hơi ở nhiệt độ cao nên nếu không sử dụng ấm chuyên dụng thì rất khó có thể giữ được tác dụng của thuốc.

Bạn có thể sử dụng Ấm sắc thuốc bằng sành, thủy tinh,... tuy nhiên sắc thuốc bằng ấm đất và ấm sành là tốt nhất. Siêu đất phải được làm từ hỗn hợp đất sét, cao-lanh..., nung ở nhiệt độ khoảng 1.0000C. Thành phần chính là các muối silicat có độ bền hóa học cao nên gần như là một chất trơ, không ảnh hưởng đến tính vị của các vị thuốc trong quá trình sắc.

ấm sắc thuốc hẹn giờ chính hãng, giá rẻ

 

Ấm sắc thuốc bắc hẹn giờ có tốt không?


Ngày nay, thấy được nhu cầu cao từ người tiêu dùng, nhiều hãng cả trong nước lẫn nước ngoài đã sản xuất và phân phối ấm sắc thuốc tự động bằng điện. Tuy nhiên, những sản phẩm được người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn mua nhiều nhất phải kể đến ấm sắc thuốc Trường Thọ , ấm sắc thuốc Kosiro.

Đây là mẫu hàng hóa được sản xuất tại Việt Nam chất lượng tốt và nhất là giá cả phải chăng, phù hợp với thu nhập của người dân nước ta. Những loại ấm này được làm từ chất liệu gốm, nung ở nhiệt độ 1300 độ hoàn toàn khử hết chì trong đất. Men phủ ấm hoàn toàn là hoàn toàn là men tự nhiên, nguồn gốc sứ hoàn toàn được làm từ làng gốm Bát Tràng nổi tiếng. Ngoài ra, sản phẩm còn trang bị đồng hồ định thời gian tự động ngắt khi còn lại khoảng 1 bát nước hay có thể giữ ấm thuốc ở nhiệt độ 70 độ, nên rất chủ động cho việc sắc thuốc




Share your views...

0 Respones to "Có nên sắc thuốc bắc bằng nồi cơm điện không?"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Sản phẩm



Nồi áp suất Happy Call
Giá bán: 950.000VND
Thị trường: 1.300.000VND
Nồi áp suất thông minh Panasonic
Giá bán: 850.000VND
Thị trường: 1.300.000VND
Nồi đa năng thông minh Facare
Giá bán: 1.100.000 VND
Thị trường: 1.120.000 VND

Nồi áp suất thông minh Makxim MK-12
Giá bán: 1.450.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Nồi áp suất điện đa năng Myota MY-10
Giá bán: 1.500.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Nồi áp suất Daiwa HJ601D
Giá bán: 1.326.000 VND
Thị trường: 2.500.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 Nồi Áp Suất Điện - Nồi Hầm Điện - TimeMart All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors.info