Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Nấu ăn ngon cùng với nồi áp suất thế hệ mới

Nguồn bài viết: http://timemart.com.vn/


Nồi áp suất trợ lý căn bếp của chị em

 

Nồi áp suất lâu nay đã đóng vai trờ người trợ lý đắc lực của chị em trong căn bêp. Nồi áp suất không chỉ tiện dụng mà lại còn tiết kiệm, hiệu quả nữa chứ? Đặc biệt hơn nồi áp suất còn giúp bạn lưu giữ thức ăn một cách hiệu quả nhất

 

Tổng hợp nồi áp suất hiện đại nhất 2013


Nồi áp suất là một trong những sản phẩm tiện dụng vừa giúp nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm được nhiều công sức, chi phí và đặc biệt là đảm bảo chất dinh dưỡng vốn có của thực phẩm cho món ăn nguyên vị thơm ngon. Mẹo sử dụng nồi áp suất sẽ giúp chị em sử dụng hiệu quả nồi áp suất.

noi-ap-suat

Nồi áp suất giúp bạn có những món ăn ngon

Nồi áp suất không chỉ có trên 10 chế độ nấu mặc định cho 10 nhóm thực phẩm khác nhau để giữ dinh dưỡng tối ưu mà còn cho phép bạn thay đổi thời gian nấu từ 1 phút – đến 59 phút. Công nghệ điện tử hiện đại nên chỉ cần một thao tác đơn giản giúp bạn có  món ngon mỗi ngày bạn chỉ cần cho nguyên liệu vào nồi, sau đó chọn chế độ nấu như hầm xương, nấu súp, hầm đậu, gà tiềm, làm bánh bong lan… bạn thoải mái rảnh tay đi làm công việc khác mà không phải bận rộn canh chừng như khi nấu trên bếp ga hay bếp củi.

noi-ap-suat

Nồi áp suất giúp bạn nấu ăn ngon


Công suất 900W, sử dụng hiệu điện thế 220v nên thời gian nấu nhanh chóng, tiết kiệm được nhiều công sức và tiền bạc. Việc bố trí các nút chức năng một cách khoa học,giúp người dùng thao tác một cách dễ dàng, nhanh chóng. Khi thực phẩm đã nấu chính theo đúng thời gian cài đặt nồi áp suất sẽ tự động chuyển sang chế độ giữ ấm để bạn luôn có món ăn thơm ngon, nóng sốt. 

noi-ap-suat

Nồi áp suất giúp chị em nấu những món ăn ngon

Công nghệ kín hơi tuyệt đối của nồi áp suất tốt vừa giúp giữ nguyên dinh dưỡng của món ăn vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng không lo bị bỏng do hơi nóng. Van an toàn thông minh được thiết kế trên nắp nồi giúp điều chỉnh khi áp suất trong nồi vượt quá mức cho phép, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Cùng với thiết kế đặc biệt khi sử dụng nguyên liệu thép không gỉ nên bạn hoàn toàn yên tâm về sức khỏe.
noi-ap-suat
Lưu ý khi sử dụng nồi áp suất:

Nồi áp suất tiện lợi cho việc sử dụng, tiết kiệm nhiên liệu, giữ được các chất bổ dưỡng trong thức ăn. Khi sử dụng, phải chú ý kiểm tra lượng thức ăn, các van, nắp để bảo đảm an toàn.

 - Nồi áp suất là loại nồi nấu có nắp đậy thật kín. Khi nấu, do hơi trong nồi tăng cao nhưng không thoát ra ngoài được nên áp suất tăng lên và kéo theo nhiệt độ trong nồi tăng cao  

Nồi áp suất điện cấu tạo giống như nồi cơm điện quai gài có nắp đậy thật kín, công suất điện cao hơn nồi cơm thông thường. Nó được điều khiển bằng điện tử định giờ nấu, cách nấu và nhiệt độ nấu; có loại dùng bộ định giờ timer và các bộ định nhiệt độ. Loại nồi áp suất điện này rất tiện, đẹp nhưng giá cả lại khá cao, chưa được thông dụng lắm. 

Tùy theo yêu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn loại có dung tích lớn hoặc nhỏ cho phù hợp. Thông thường dùng trong gia đình, ta chọn loại 6 lít hoặc 8 lít.  

- Ngoài các loại nồi áp suất cao cấp của Mỹ, của châu Âu thì các loại còn lại chất lượng thường tương đương nên không nhất thiết phải mua loại đắt tiền, trong các loại nồi thì kiểu nắp đậy của Liên Xô là dễ dùng và thông dụng nhất.  

- Khi sử dụng không nên nấu lượng thực phẩm đầy quá; thực phẩm nấu chừng 2/3 nồi là vừa. Khi nấu hầm đặc thì nên lót vỉ phía dưới để tránh thức ăn dính đáy nồi.  

- Đậy nắp kỹ, vặn nắp đúng chiều để nắp đóng thật kín, kiểm tra lại các van xem nó có nghẹt không.  

- Khi đặt lên bếp nấu bằng ngọn lửa lớn, khi thật sôi ta có thể điều chỉnh lửa trở lại. Tùy theo loại thức ăn ta nấu mà có thời gian nấu khác nhau, thông thường nên theo sự hướng dẫn trong sách. Lưu ý thời gian nấu bắt đầu tính từ lúc hơi thoát ra ở van chứ không phải từ lúc bắc lên bếp. Nên dùng một đồng hồ reo để nhắc nhở thời gian nấu (loại đồng hồ lên dây cót).  

noi-ap-suat

Nồi áp suất mang đến cho bạn những món ăn ngon

 

Sau khi nấu xong bắc xuống chờ cho đến khi hơi thoát ra hết mới được mở nắp, cẩn thận tránh bùng hơi nóng gây bỏng. Không được dùng nước lạnh đổ lên nồi để làm nguội. Sau khi sử dụng chùi rửa sạch sẽ, không dùng giấy nhám hay đá mài làm trầy xước nồi. Nhớ chùi rửa kỹ ở roan cao-su và các van không để thức ăn bám vào đó.   

NguồnTimeMart VN




Share your views...

0 Respones to "Nấu ăn ngon cùng với nồi áp suất thế hệ mới "

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Sản phẩm



Nồi áp suất Happy Call
Giá bán: 950.000VND
Thị trường: 1.300.000VND
Nồi áp suất thông minh Panasonic
Giá bán: 850.000VND
Thị trường: 1.300.000VND
Nồi đa năng thông minh Facare
Giá bán: 1.100.000 VND
Thị trường: 1.120.000 VND

Nồi áp suất thông minh Makxim MK-12
Giá bán: 1.450.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Nồi áp suất điện đa năng Myota MY-10
Giá bán: 1.500.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Nồi áp suất Daiwa HJ601D
Giá bán: 1.326.000 VND
Thị trường: 2.500.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 Nồi Áp Suất Điện - Nồi Hầm Điện - TimeMart All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors.info