Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Nồi áp suất điện bí quyết nấu nướng cho người nội trợ

Nguồn bài viết: http://timemart.com.vn/



  Nồi áp suất điện giúp cho bạn có những bữa ăn ngon một cách nhanh chóng. Nồi áp suất điện giúp các bà nội trợ tiết kiệm thời gian nấu chỉ còn 1/3 so với bình thường. Thời gian nấu bằng nồi áp suất bằng hoặc nhanh hơn so với lò vi sóng nhưng món ăn lại ngon hơn, dễ làm và giữ được trọn vẹn chất dinh dưỡng.

  Bạn chỉ cần vài thao tác đơn giản và tiết kiệm được khoảng 1/4 thời gian so với nồi thông thường. Nồi áp suất điện có chế độ ngắt tự động nên trong thời gian đó, bạn vẫn có thể làm được nhiều việc khác Nồi áp suất điện là một trong những mặt hàng bán chạy hiện nay giúp cho bạn có những món ăn ngon đúng điệu.

Nồi áp suất điện giúp bạn có những bữa ăn hấp dẫn

  Những món ăn ngon và phá cách bạn có thể tha hồ thử sức bởi đã có chiecs nồi áp suất giúp sức. Nồi áp suất điện đang trở thành lựa chọn của rất nhiều gia đình. Kiểu nồi áp suất truyền thống chỉ có tính năng hầm, người nấu phải canh lửa, canh nước đang được thay thế bởi nồi áp suất điện. Không chỉ làm mềm thực phẩm nhanh chóng, nồi áp suất điện đa năng còn có thể nấu cháo, nấu cơm, canh, xúp, hấp cá…


Nồi áp suất người bạn của mọi nhà


  Để lựa chọn nồi áp suất, bạn cần chú ý đến kích cỡ, chức năng và một số đặc điểm khác như bộ điều chỉnh nhiệt, van áp suất, các phụ kiện kèm theo… Dưới đây là một số gợi ý cho bạn. Khi lựa chọn kích cỡ của nồi, cần quan tâm đến số lượng khẩu phần mà bạn sẽ nấu. Những món ăn phù hợp với nồi áp suất như súp, gạo hay đậu có thể làm cho nhiều người ăn hoặc làm với số lượng nhiều để đông lạnh và dùng dần.


Nồi hầm điện giúp bạn có những món ngon

  Một đặc điểm nữa cần phải lưu ý là chỉ được phép nấu thức ăn với dung lượng không quá 2/3 nồi. Đối với những thực phẩm nổi nhiều bọt trong khi nấu như đậu… thì dung lượng được phép chỉ ½ nồi. Chất liệu của nồi áp suất cũng là một vấn đề quan trọng. Nhôm có trọng lượng nhẹ nhưng thép không gỉ lại có độ bền cao hơn. Nồi làm bằng thép không gỉ có phần đáy dày nên được ưa thích hơn so với những vỏ nồi làm bằng nhôm hay đồng - những chất liệu có khả năng dẫn và giữ nhiệt tốt.




Share your views...

0 Respones to "Nồi áp suất điện bí quyết nấu nướng cho người nội trợ"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Sản phẩm



Nồi áp suất Happy Call
Giá bán: 950.000VND
Thị trường: 1.300.000VND
Nồi áp suất thông minh Panasonic
Giá bán: 850.000VND
Thị trường: 1.300.000VND
Nồi đa năng thông minh Facare
Giá bán: 1.100.000 VND
Thị trường: 1.120.000 VND

Nồi áp suất thông minh Makxim MK-12
Giá bán: 1.450.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Nồi áp suất điện đa năng Myota MY-10
Giá bán: 1.500.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Nồi áp suất Daiwa HJ601D
Giá bán: 1.326.000 VND
Thị trường: 2.500.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 Nồi Áp Suất Điện - Nồi Hầm Điện - TimeMart All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors.info