Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Nồi áp suất điện và những băn khoăn của chị em khi chọn nồi

Nguồn bài viết: http://timemart.com.vn/



 Để trả lời câu hỏi của nhiều chị em, chúng tôi xin lưu ý bạn một số điều khi lựa chọn mua nồi áp suất. Trước kia, khi nói đến nồi áp suất là người ta nói ngay đến nồi áp suất của Nga, Hungary. Nhưng ngày nay, loại nồi áp suất lâu đời đun trên bếp ga này đã không còn được những bà nội trợ ưa chuộng nữa. Hiện trên thị trường đã có rất nhiều loại nồi áp suất điện chống dính cao cấp của châu Âu, châu Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc…với chất lượng khá tốt. Tùy theo mức tiền hiện có dành cho việc mua nồi áp suất của mỗi gia đình mà bạn có thể chọn một nhãn hiệu nồi áp suất có giá thành phù hợp.


Nồi áp suất điện giúp bạn có những bữa ăn hấp dẫn


   Khi mua nồi áp suất bạn cần lưu ý tùy thuộc vào số lượng người ăn trong gia đình mà từ đó bạn quyết định chọn loại nồi áp suất điện có kích cỡ khác nhau. Theo đó, bạn có thể chọn mua nồi áp suất dung tích 8 lít, 6 lít, 4,5 lít, 3 lít, 2,5 lít…Đặc biệt khi mua nồi áp suất bạn nên hình dung trước là, khi nấu thức ăn bạn không nên nấu quá nhiều. Chỉ nên nấu với dung lượng thức ăn không quá 2/3 nồi. Thậm chí với những thực phẩm nhiều bọt thì khi nấu bạn chỉ được phép để dung lượng ½ nồi.


Nồi áp suất người bạn của mọi nhà


  Bạn nên lưu ý hiện tại, có rất nhiều loại nồi áp suất điện trên thị trường. Do đó, khi mua nồi áp suất ngoài chú ý đến tay cầm, nắp, khóa nắp nồi, bạn nên chú ý tới chất liệu của nồi áp suất. Từ đó xem xem nó được làm bằng thép không gỉ  hay bằng nhôm, đồng hoặc chất liệu chống dính cao cấp khác. Vì nồi áp suất điện được điều khiển bằng điện tử định giờ nấu, cách nấu và nhiệt độ nấu rất tiện dụng nên khi mua cần chọn nồi có nắp đậy kín, không bị cong vênh; roăng cao su phải bám sát vào miệng nồi…


Nồi hầm điện giúp bạn có những món ngon


  Nồi áp suất điện thường có cấu tạo giống hệt như nồi cơm điện, có quai gài và nắp đậy thật kín nhưng công suất điện của chúng thường cao hơn nồi cơm thông thường. Với những loại nồi áp suất có dung tích nhỏ hoặc lớn, bạn đều cần phải chọn loại tuyệt đối an toàn, tiết kiệm thời gian đun nấu, kiểu dáng dễ sử dụng và vừa túi tiền.




Share your views...

0 Respones to "Nồi áp suất điện và những băn khoăn của chị em khi chọn nồi"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Sản phẩm



Nồi áp suất Happy Call
Giá bán: 950.000VND
Thị trường: 1.300.000VND
Nồi áp suất thông minh Panasonic
Giá bán: 850.000VND
Thị trường: 1.300.000VND
Nồi đa năng thông minh Facare
Giá bán: 1.100.000 VND
Thị trường: 1.120.000 VND

Nồi áp suất thông minh Makxim MK-12
Giá bán: 1.450.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Nồi áp suất điện đa năng Myota MY-10
Giá bán: 1.500.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Nồi áp suất Daiwa HJ601D
Giá bán: 1.326.000 VND
Thị trường: 2.500.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 Nồi Áp Suất Điện - Nồi Hầm Điện - TimeMart All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors.info