Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Gà hầm thuốc bắc với nồi áp suất điện

Nguồn bài viết: http://timemart.com.vn/



  Bạn có thể hoàn toàn toàn yên tâm thể hiện tài năng nấu nướng của mình nhờ chiếc nồi áp suất. Nồi áp suất điện không chỉ làm mềm thực phẩm nhanh chóng, nồi áp suất điện đa năng còn có thể nấu cháo, nấu cơm, canh, xúp, hấp cá…Người nội trợ chỉ cần vài thao tác đơn giản và tiết kiệm được khoảng 1/4 thời gian so với nồi thông thường.

  Từ lâu món gà hầm thuốc bắc đã trở thành món ăn quen thuộc và hấp dẫn, giúp bổ xung chất bổ cho cơ thể nhất là người ốm, phụ nữ mang thai,…bạn hãy trổ tài nội trợ với món gà hầm thuốc bắc để bồi bổ sức khỏe cho những người thân yêu trong gia đình nhé.


Nồi áp suất giúp cho bạn những bữa ăn ngon


  Những nguyên liệu chín để nấu món gà hầm thuốc bắc thơm ngon và bổ dưỡng:

  Bạn có thể lựa chọn gà nguyên con (có thể là gà ác, gà tre, gà mía hoặc gà ri, bạn nhớ đừng dùng gà công nghiệp vì gà công nghiệp thịt mềm dễ nát). Các loại vị thuốc: ý dĩ, kỳ tử, đương quy, táo tàu, hạt sen… hiện nay các chợ và siêu thị đều bán những gói gia vị hầm gà đã đóng gói sẵn, bạn chỉ việc mua về rửa sạch để ráo rồi chờ tẩm ướp với gà mà thôi). Một loại rau không thể thiếu cho món này đó là ngải cứu, bạn cũng có thể thêm một chút lá chanh, gừng, xả, nấm hương. Gà mua về xát muối, rửa sạch, để nguyên con ướp nước gừng xả trong vòng 10 phút cho gà hết mùi tanh, rửa lại một lần nữa rồi để ráo.


Món gà hầm thuốc bắc với nồi hầm điện


  Cho gà vào thố (hoặc nồi đất), rắc gia vị, hạt nêm lên khắp mình gà, xát cả vào bên trong. Sau đó trộn đều các vị thuốc bắc đã rửa sạch với gừng, xả đã giã dập rồi tẩm ướp với gà. Bạn nhớ để dành một ít để nhồi vào bên trong gà cùng một ít lá ngải cứu. Số ngải cứu còn lại phủ lên trên gà (lưu ý: bạn nên cho ngải cứu vừa phải thôi để gà và nước hầm không bị đắng). Đặt nồi gà vào trong một nồi nước sôi lớn hơn, hầm cách thủy khoảng 1 giờ hoặc 1giờ 30 phút là được. Khi chín gà có mầu nâu nhẹ, mềm không nát, nước màu nâu thẫm có vị ngọt và thơm mùi thuốc bắc; các vị thuốc chín nhừ. Món này có thể dùng với bánh mỳ hoặc cơm trắng. Hoặc bạn có thể cho vào nồi áp suất rồi hẹn giờ và chờ đợi món ăn.




Share your views...

0 Respones to "Gà hầm thuốc bắc với nồi áp suất điện"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Sản phẩm



Nồi áp suất Happy Call
Giá bán: 950.000VND
Thị trường: 1.300.000VND
Nồi áp suất thông minh Panasonic
Giá bán: 850.000VND
Thị trường: 1.300.000VND
Nồi đa năng thông minh Facare
Giá bán: 1.100.000 VND
Thị trường: 1.120.000 VND

Nồi áp suất thông minh Makxim MK-12
Giá bán: 1.450.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Nồi áp suất điện đa năng Myota MY-10
Giá bán: 1.500.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Nồi áp suất Daiwa HJ601D
Giá bán: 1.326.000 VND
Thị trường: 2.500.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 Nồi Áp Suất Điện - Nồi Hầm Điện - TimeMart All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors.info