Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Nồi áp suất điện thỏa sức sáng tạo món ăn

Nguồn bài viết: http://timemart.com.vn/



  Nồi áp suất là một loại dụng cụ nhà bếp rất tiện ích, lợi thế của việc sử dụng loại nồi này là tiết kiệm đến 70% thời gian nấu ăn, giữ lại được đến 50% lượng vitamin và khoáng chất của các món ăn so với cách nấu thông thường. Nồi áp suất điện giúp bạn nấu những món ăn ngon và bổ dưỡng đồng thời nó còn giữ lại 50% dưỡng chất của thức ăn.

  Chất dinh dưỡng trong thức ăn là rất quan trọng. Nồi áp suất điện là cách giúp chị em phụ nữ có những món ăn ngon và bổ dưỡng cho những người thân yêu. Bạn có thể nấu được tất cả các loại thực phẩm: rau, thịt, cá, các món súp, thậm chí các món tráng miệng với chiếc nồi áp suất rất tiện dụng. Thức ăn nấu với nồi áp suất hầu như giữ lại được hết dưỡng chất của thức ăn.


Nồi áp suất điện tiện dụng cho gia đình


   Nồi áp suất điện đảm bảo bữa ăn dưỡng cho gia đình. Nồi áp suất rất dễ sử dụng tuy nhiên khi mua bạn cũng cần lưu ý. Nồi áp suất điện đã trở thành người bạn thân thiết cho mỗi gia đình. Giúp bạn và gia đình có những món ăn ngon. Những món ăn phù hợp với nồi áp suất như súp, gạo hay đậu có thể làm cho nhiều người ăn hoặc làm với số lượng nhiều để đông lạnh và dùng dần. Khi bạn lựa chọn nồi áp suất, bạn cần chú ý đến kích cỡ, chức năng và một số đặc điểm khác như bộ điều chỉnh nhiệt, van áp suất, các phụ kiện kèm theo.


Nồi áp suất giúp cho bạn những bữa ăn ngon


  Một đặc điểm nữa cần phải lưu ý là chỉ được phép nấu thức ăn với dung lượng không quá 2/3 nồi. Nồi áp suất còn giúp bảo quản chất dinh dưỡng có trong thức ăn mà những phương pháp nấu bình thường không thể thực hiện được.  Đối với những thực phẩm nổi nhiều bọt trong khi nấu như đậu... thì dung lượng được phép chỉ 1/2 nồi.

  Một vấn đề quan trọng đó là chất liệu của nồi áp suất. Nhôm có trọng lượng nhẹ nhưng thép không gỉ lại có độ bền cao hơn. Nồi làm bằng thép không gỉ có phần đáy dày nên được ưa thích hơn so với những vỏ nồi làm bằng nhôm hay đồng - những chất liệu có khả năng dẫn và giữ nhiệt tốt.




Share your views...

0 Respones to "Nồi áp suất điện thỏa sức sáng tạo món ăn"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Sản phẩm



Nồi áp suất Happy Call
Giá bán: 950.000VND
Thị trường: 1.300.000VND
Nồi áp suất thông minh Panasonic
Giá bán: 850.000VND
Thị trường: 1.300.000VND
Nồi đa năng thông minh Facare
Giá bán: 1.100.000 VND
Thị trường: 1.120.000 VND

Nồi áp suất thông minh Makxim MK-12
Giá bán: 1.450.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Nồi áp suất điện đa năng Myota MY-10
Giá bán: 1.500.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Nồi áp suất Daiwa HJ601D
Giá bán: 1.326.000 VND
Thị trường: 2.500.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 Nồi Áp Suất Điện - Nồi Hầm Điện - TimeMart All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors.info