Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Nồi áp suất điện hiệu sử dụng thế nào để hiệu quả

Nguồn bài viết: http://timemart.com.vn/



  Nồi áp suất điện được lựa chọn rất nhiều bởi nó giúp cho gia đình bạn có những bữa ăn ngon. Nồi áp suất điện là loại nồi nấu đậy kín. Khi nấu, do hơi trong nồi tăng cao nhưng không thoát ra ngoài được nên áp suất tăng lên và kéo theo nhiệt độ trong nồi tăng cao. Vì thế, các bà nội trợ thường sử dụng nồi áp suất trong việc hầm thức ăn giúp món ăn nhanh nhừ, giữ được các chất trong thức ăn lại tiết kiệm nhiên liệu và thời gian.


 Nồi áp suất điện tiện ích cho gia đình bạn

   Khi Chọn loại có dung tích lớn nhỏ phù hợp với mục đích sử dụng. Yêu cầu có roan thay thế và có sách hướng dẫn sử dụng. Khi mở, đóng dễ dàng, không bị sượng gắt.Nồi áp suất điện đã trở thành người bạn thân thiết của rất nhiều gia đình.

  Với chiếc nồi áp suất bạn có thể nấu những bữa ăn ngon cho gia đình. Bạn nên chú ý trên thị trường có rất nhiều nồi áp suất với kiểu dáng và mẫu mã đẹp mắt. Có hai loại nồi áp suất cơ bản: nồi áp suất điện và nồi áp suất đun trực tiếp.


 Tiện dụng nấu ăn với nồi áp suất

   Nồi được điều khiển bằng điện tử định giờ nấu, cách nấu và nhiệt độ nấu. Có thể dùng nồi áp suất điện để nấu cơm, nấu cháo, nấu súp, hầm, tiềm...Nồi áp suất điện có cấu tạo giống nồi cơm điện nhưng công suất cao hơn. Quai gài, nắp đậy kín.

 Ngoài nồi áp suất với kiểu dáng truyền thống: đậy nắp bằng khóa van. Hiện nay, nồi áp suất đã được cải tiến gọn nhẹ, thanh mảnh hơn nhưng vẫn đảm bảo được an toàn và hiệu quả trong quá trình ninh nấu thức ăn. Với nồi cán dài, bạn có thể dễ dàng mở nắp nồi, không cần đẩy, thao tác dễ dàng. Ngoài ra, nối có gắn khóa nắp nồi ở bên hai tai cầm giúp việc mở nồi cũng thuận tiện hơn.


Nồi hầm điện đa năng giúp bạn nấu ăn ngon hơn


  Khi sử dụng nồi áp suất đậy nắp kỹ, vặn nắp đúng chiều để nắp đóng thật kín, kiểm tra các van xem có nghẹt không. Giới hạn lượng thức ăn khi cho vào nồi: với những thức ăn có độ nở cao: cháo đậu... giới hạn là 2/3 dung tích nồi, các thức ăn khác (thịt, cá) giới hạn là 3/4 dung tích nồi. Kiểm tra vòng đệm cao su trước khi đậy kín và nấu. Sau khi nấu xong, trước khi mở nắp nồi, bạn phải kiểm tra nút xả hơi, phải chắc chắn không còn hơi ở nút xả hơi mới được mở nắp để tránh bùng hơi gây phỏng.




Share your views...

0 Respones to "Nồi áp suất điện hiệu sử dụng thế nào để hiệu quả"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Sản phẩm



Nồi áp suất Happy Call
Giá bán: 950.000VND
Thị trường: 1.300.000VND
Nồi áp suất thông minh Panasonic
Giá bán: 850.000VND
Thị trường: 1.300.000VND
Nồi đa năng thông minh Facare
Giá bán: 1.100.000 VND
Thị trường: 1.120.000 VND

Nồi áp suất thông minh Makxim MK-12
Giá bán: 1.450.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Nồi áp suất điện đa năng Myota MY-10
Giá bán: 1.500.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Nồi áp suất Daiwa HJ601D
Giá bán: 1.326.000 VND
Thị trường: 2.500.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 Nồi Áp Suất Điện - Nồi Hầm Điện - TimeMart All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors.info