Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Nồi áp suất điện dụng cụ hiện đại giúp nấu ăn ngon

Nguồn bài viết: http://timemart.com.vn/


   Nồi áp suất bạn có thể nấu được rất nhiều món ngon nhất là những món hầm hoặc nấu canh. Nấu ăn là niềm yêu thích của rất nhiều người với nồi áp suất điện giúp bạn có thể tha hồ nấu những món ăn ngon và bổ dưỡng trong một khoảng thời gian ngắn. Nồi áp suất điện là dụng cụ nhà bếp hiện đại giúp bạn nấu những món ăn ngon và bổ dưỡng. Đây một loại dụng cụ nhà bếp rất tiện lợi với các ưu điểm: tiết kiệm nhiên liệu, giữ được các chất bổ dưỡng trong thức ăn. Mặt hàng này trên thị trường hiện có rất nhiều xuất xứ.



Nồi áp suất hiện đại cho gia đình


  Trong đó các loại nồi áp suất của Mỹ, của châu Âu và  nồi áp suất chống dính anodizing cao cấp của Hàn Quốc chất lượng khá tốt, nhưng nồi áp suất bằng nhôm của Liên Xô lại thông dụng hơn cả. Ngoài ra bạn có biết trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nồi áp suất đến từ: Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc... Nếu chia theo dung tích thì có các loại 2,5 lít; 4 lít; 6 lít, 8 lít..; theo chất liệu thì có nồi inox, nồi nhôm và nồi chống dính anodizing.

  Nồi áp suất điện được điều khiển bằng điện tử định giờ nấu, cách nấu và nhiệt độ nấu rất tiện, đẹp nhưng giá cả lại khá cao, chưa được thông dụng lắm. Nồi áp suất vô cùng tiện dụng giúp bạn nấu rất nhiều món ăn ngon và bổ dưỡng. Nồi áp suất điện cấu tạo giống như nồi cơm điện, có quai gài và nắp đậy thật kín, công suất điện cao hơn nồi cơm thông thường. Khi mua cần chọn nồi có nắp đậy kín, không bị cong vênh; “roăng” cao su phải bám sát vào miệng nồi, khi đậy hoặc mở nắp không bị sượng gắt; các van, các xú-páp hoạt động tốt, không bị nghẹt.


Nồi hầm điện cho món hầm ngon


  Bạn cần chú ý khi mua nồi hầm điện nên yêu cầu có roăng thay thế và phải có sách hướng dẫn sử dụng vì mỗi loại sẽ có thời gian nấu khác nhau. Mỗi loại nồi áp suất đều có sách hướng dẫn sử dụng đầy đủ, người sử dụng nên lưu ý một số yêu cầu chính sau:  Không nên nấu lượng thực phẩm đầy quá, chỉ chừng 2/3 nồi là vừa. Với các món hầm đặc thì nên lót vỉ phía dưới để tránh thức ăn dính đáy nồi. Đậy nắp kỹ, vặn nắp đúng chiều để nắp đóng thật kín, kiểm tra lại các van xem nó có nghẹt không. Sau khi sử dụng nên chùi rửa sạch sẽ, không dùng giấy nhám hay đá mài làm trầy xước nồi. Lưu ý chùi rửa kỹ ở roăng cao su và các van, không để thức ăn bám vào đó làm roăng bị hở hoặc van bị nghẹt.




Share your views...

0 Respones to "Nồi áp suất điện dụng cụ hiện đại giúp nấu ăn ngon"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Sản phẩm



Nồi áp suất Happy Call
Giá bán: 950.000VND
Thị trường: 1.300.000VND
Nồi áp suất thông minh Panasonic
Giá bán: 850.000VND
Thị trường: 1.300.000VND
Nồi đa năng thông minh Facare
Giá bán: 1.100.000 VND
Thị trường: 1.120.000 VND

Nồi áp suất thông minh Makxim MK-12
Giá bán: 1.450.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Nồi áp suất điện đa năng Myota MY-10
Giá bán: 1.500.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Nồi áp suất Daiwa HJ601D
Giá bán: 1.326.000 VND
Thị trường: 2.500.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 Nồi Áp Suất Điện - Nồi Hầm Điện - TimeMart All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors.info