Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Nồi áp suất điện không còn xa lạ với mọi gia đình

Nguồn bài viết: http://timemart.com.vn/



  Bạn có thể tha hồ nấu những món ăn ngon như: món ăn ninh, hầm như súp, cháo, nước xương, chân giò… vốn đem đến chất dinh dưỡng rất cao cho nhiều người Việt Nam, đặc biệt là các gia đình có người già, trẻ nhỏ, người cần được bồi bổ… Tuy nhiên, các món ăn này đòi hỏi thời gian nấu nướng khá dài và tốn nhiên liệu. Chính vì vậy, nồi áp suất đã trở thành vật dụng không thể thiếu khi chị em muốn nấu các  món ngon  này… mà đảm bảo được chất dinh dưỡng.


Nồi áp suất điện đa công dụng


  Chiếc nồi áp suất điện không chỉ đảm bảo được việc ninh, hầm món ăn được nhanh hơn mà còn đảm bảo không bị thất thoát chất dinh dưỡng do hơi nước không bị thoát ra ngoài, hương vị của món ăn vì thế cũng được giữ nguyên. 

  Trong áp suất tự nhiên, nhiệt độ sôi ở các phương pháp nấu ăn thông thường là 100oC, như vậy sẽ khó để bảo toàn được các chất dinh dưỡng vốn có của thực phẩm. Việc thay đổi áp suất khi nấu bằng nồi áp suất, nhiệt độ sôi là 100-115oC sẽ khiến thực phẩm được nấu chín nhanh hơn mà vẫn không thất thoát chất dinh dưỡng hay thay đổi hương vị do áp suất kín trong nồi.


Nồi áp suất điện  mẫu mã đẹp


  Việc thay đổi áp suất khi nấu bằng nồi áp suất, nhiệt độ sôi là 100-115oC sẽ khiến thực phẩm được nấu chín nhanh hơn mà vẫn không thất thoát chất dinh dưỡng hay thay đổi hương vị do áp suất kín trong nồi. 

  Chiếc nồi áp suất điện không chỉ đảm bảo được việc ninh, hầm món ăn được nhanh hơn mà còn đảm bảo không bị thất thoát chất dinh dưỡng do hơi nước không bị thoát ra ngoài, hương vị của món ăn vì thế cũng được giữ nguyên. Trong áp suất tự nhiên, nhiệt độ sôi ở các phương pháp nấu ăn thông thường là 100oC, như vậy sẽ khó để bảo toàn được các chất dinh dưỡng vốn có của thực phẩm.



Nồi áp suất điện đa dạng kiểu cách


  Những món ăn bổ dưỡng nhanh chóng được chiếc nồi áp suất điện thực hiện cồng việc của bạn chỉ là chờ đợi. Bạn có biết thông thường, chất lượng của các nồi áp suất điện tử sẽ khác nhau ở độ bền, tiêu chuẩn của lớp chống dính (có độc hại với sức khoẻ người tiêu dùng hay không), các chế độ nấu mặc định và cả độ an toàn với van thoát hơi. Nhiều chị em nội trợ thông thường chỉ để ý tới mẫu mã, kiểu dáng của nồi hay các chế độ nấu tự động mà quên mất tới các thông số kĩ thuật khác. Chính vì vậy, để chọn cho mình một “trợ lý” tốt, các chị em nên nắm thêm một vài bí quyết dưới đây.




Share your views...

0 Respones to "Nồi áp suất điện không còn xa lạ với mọi gia đình"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Sản phẩm



Nồi áp suất Happy Call
Giá bán: 950.000VND
Thị trường: 1.300.000VND
Nồi áp suất thông minh Panasonic
Giá bán: 850.000VND
Thị trường: 1.300.000VND
Nồi đa năng thông minh Facare
Giá bán: 1.100.000 VND
Thị trường: 1.120.000 VND

Nồi áp suất thông minh Makxim MK-12
Giá bán: 1.450.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Nồi áp suất điện đa năng Myota MY-10
Giá bán: 1.500.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Nồi áp suất Daiwa HJ601D
Giá bán: 1.326.000 VND
Thị trường: 2.500.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 Nồi Áp Suất Điện - Nồi Hầm Điện - TimeMart All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors.info