Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Nồi hầm điện giúp bạn nấu ăn ngon như ở nhà hàng

Nguồn bài viết: http://timemart.com.vn/



  Nồi hầm điện được lựa chọn rất nhiều bởi nó giúp cho gia đình bạn có những bữa ăn ngon. Nồi hầm điện là loại nồi nấu đậy kín. Khi nấu, do hơi trong nồi tăng cao nhưng không thoát ra ngoài được nên áp suất tăng lên và kéo theo nhiệt độ trong nồi tăng cao. Vì thế, các bà nội trợ thường sử dụng nồi áp suất trong việc hầm thức ăn giúp món ăn nhanh nhừ, giữ được các chất trong thức ăn lại tiết kiệm nhiên liệu và thời gian.


Nồi hầm điện giúp bạn tiết kiệm thời gian và nhiên liệu


  Món ăn ngon thì phải đạt tiêu chuẩn hình thức và hương vị, nồi hầm điện giúp bạn nấu những món ăn đẹp mắt. Chất dinh dưỡng trong thức ăn là rất quan trọng. Nồi hầm  điện là cách giúp chị em phụ nữ có những món ăn ngon và bổ dưỡng cho những người thân yêu. 

  Nồi hầm điện là một loại dụng cụ nhà bếp rất tiện ích, lợi thế của việc sử dụng loại nồi này là tiết kiệm đến 70% thời gian nấu ăn, giữ lại được đến 50% lượng vitamin và khoáng chất của các món ăn so với cách nấu thông thường.


Nồi hầm điện an toàn khi nấu ăn


  Như bạn đã thấy nồi  hầm điện đã được cải tiến gọn nhẹ, thanh mảnh hơn nhưng vẫn đảm bảo được an toàn và hiệu quả trong quá trình ninh nấu thức ăn. Với nồi cán dài, bạn có thể dễ dàng mở nắp nồi, không cần đẩy, thao tác dễ dàng. Ngoài ra, nối có gắn khóa nắp nồi ở bên hai tai cầm giúp việc mở nồi cũng thuận tiện hơn. Nồi hầm điện có cấu tạo giống nồi cơm điện nhưng công suất cao hơn. Quai gài, nắp đậy kín. Nồi được điều khiển bằng điện tử định giờ nấu, cách nấu và nhiệt độ nấu. Có thể dùng nồi áp suất điện để nấu cơm, nấu cháo, nấu súp, hầm, tiềm... Ngoài nồi hầm điện  với kiểu dáng truyền thống: đậy nắp bằng khóa van.



Nồi hầm điện tiện ích khi nấu nướng


  Ngoài các món ninh, hầm, mình còn có thể kho cá, ủ yaourt, làm bánh… Nấu rất nhanh, màu sắc và hương vị thực phẩm tươi nguyên, lại rất tiết kiệm điện. Nhờ những tính năng vượt trôi, nhiều bà mẹ đã lựa chọn nồi áp suất để nấu cháo cho bé hoặc hầm súp cho cả nhà bởi thời gian nấu chỉ tầm 15 -20 phút, nhừ nhanh mà vẫn giữ được vị ngon nguyên chất từ các loại rau củ và ngũ cốc cũng như các loại thịt nấu cùng.




Share your views...

0 Respones to "Nồi hầm điện giúp bạn nấu ăn ngon như ở nhà hàng"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Sản phẩm



Nồi áp suất Happy Call
Giá bán: 950.000VND
Thị trường: 1.300.000VND
Nồi áp suất thông minh Panasonic
Giá bán: 850.000VND
Thị trường: 1.300.000VND
Nồi đa năng thông minh Facare
Giá bán: 1.100.000 VND
Thị trường: 1.120.000 VND

Nồi áp suất thông minh Makxim MK-12
Giá bán: 1.450.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Nồi áp suất điện đa năng Myota MY-10
Giá bán: 1.500.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Nồi áp suất Daiwa HJ601D
Giá bán: 1.326.000 VND
Thị trường: 2.500.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 Nồi Áp Suất Điện - Nồi Hầm Điện - TimeMart All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors.info