Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Nồi áp suất điện lựa chọn tuyệt vời cho món ăn ngon

Nguồn bài viết: http://timemart.com.vn/



  Nồi áp suất điện là một trong những mặt hàng bán chạy hiện nay giúp cho bạn có những món ăn ngon đúng điệu. Để lựa chọn nồi áp suất, bạn cần chú ý đến kích cỡ, chức năng và một số đặc điểm khác như bộ điều chỉnh nhiệt, van áp suất, các phụ kiện kèm theo… Dưới đây là một số gợi ý cho bạn. Người nội trợ chỉ cần vài thao tác đơn giản và tiết kiệm được khoảng Đối với chiếc nồi áp suất thì chiếc van của nồi là vô cùng quan trọng.


Nồi áp suất điện là dụng cụ nhà bếp hữu ích cho bạn


  Món ăn ngon thì phải đạt tiêu chuẩn hình thức và hương vị, nồi áp suất giúp bạn nấu những món ăn đẹp mắt. Chất dinh dưỡng trong thức ăn là rất quan trọng. 

  Nồi áp suất điện là cách giúp chị em phụ nữ có những món ăn ngon và bổ dưỡng cho những người thân yêu. Nồi áp suất là một loại dụng cụ nhà bếp rất tiện ích, lợi thế của việc sử dụng loại nồi này là tiết kiệm đến 70% thời gian nấu ăn, giữ lại được đến 50% lượng vitamin và khoáng chất của các món ăn so với cách nấu thông thường.


Nồi áp suất điện cho món ăn ngon


  Bạn có thể nấu được tất cả các loại thực phẩm: rau, thịt, cá, các món súp, thậm chí các món tráng miệng với chiếc nồi áp suất rất tiện dụng. Một đặc điểm nữa cần phải lưu ý là chỉ được phép nấu thức ăn với dung lượng không quá 2/3 nồi. Nồi áp suất còn giúp bảo quản chất dinh dưỡng có trong thức ăn mà những phương pháp nấu bình thường không thể thực hiện được. Đối với những thực phẩm nổi nhiều bọt trong khi nấu như đậu... thì dung lượng được phép chỉ 1/2 nồi.


Nồi áp suất điện kiểu dáng đẹp, hiện đại


  Nồi áp suất điện là dụng cụ nhà bếp hữu ích nhất. Những bữa cơm trong ngày là thời gian để những người thân trong gia đình quây quần bên nhau. Nồi áp suất điện giúp cho bạn có những bữa ăn ngon một cách nhanh chóng. Kiểu nồi áp suất truyền thống chỉ có tính năng hầm, người nấu phải canh lửa, canh nước đang được thay thế bởi nồi áp suất điện. Bạn hãy chọn nhãn hiệu uy nồi uy tín, tuân theo các tiêu chuẩn kiểm định nghiêm ngặt về chất liệu để bảo vệ sức khoẻ.




Share your views...

0 Respones to "Nồi áp suất điện lựa chọn tuyệt vời cho món ăn ngon"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Sản phẩm



Nồi áp suất Happy Call
Giá bán: 950.000VND
Thị trường: 1.300.000VND
Nồi áp suất thông minh Panasonic
Giá bán: 850.000VND
Thị trường: 1.300.000VND
Nồi đa năng thông minh Facare
Giá bán: 1.100.000 VND
Thị trường: 1.120.000 VND

Nồi áp suất thông minh Makxim MK-12
Giá bán: 1.450.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Nồi áp suất điện đa năng Myota MY-10
Giá bán: 1.500.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Nồi áp suất Daiwa HJ601D
Giá bán: 1.326.000 VND
Thị trường: 2.500.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 Nồi Áp Suất Điện - Nồi Hầm Điện - TimeMart All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors.info