Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Nồi hầm điện tạo nên vị ngon của món ăn

Nguồn bài viết: http://timemart.com.vn/



Nồi hầm điện từ lâu đã là người bạn thân thiết cho nhà bếp. Những món ăn phù hợp với nồi áp suất như súp, gạo hay đậu có thể làm cho nhiều người ăn hoặc làm với số lượng nhiều để đông lạnh và dùng dần. Để lựa chọn nồi hầm điện, bạn cần chú ý đến kích cỡ, chức năng và một số đặc điểm khác như bộ điều chỉnh nhiệt, van áp suất, các phụ kiện kèm theo… Dưới đây là một số gợi ý cho bạn. Khi lựa chọn kích cỡ của nồi, cần quan tâm đến số lượng khẩu phần mà bạn sẽ nấu.


Nồi hầm điện giúp bạn nấu ăn ngon


Bạn có thể tha hồ nấu những món ăn ngon như: món ăn ninh, hầm như súp, cháo, nước xương, chân giò… vốn đem đến chất dinh dưỡng rất cao cho nhiều người Việt Nam, đặc biệt là các gia đình có người già, trẻ nhỏ, người cần được bồi bổ… Tuy nhiên, các món ăn này đòi hỏi thời gian nấu nướng khá dài và tốn nhiên liệu. Chính vì vậy, nồi hầm điện đã trở thành vật dụng không thể thiếu khi chị em muốn nấu các  món ngon  này… mà đảm bảo được chất dinh dưỡng.


Món ngon với  nồi hầm điện


Nồi hầm điện là sự kết hợp những ưu điểm của các nồi nấu bình thường, nồi hầm điện có thể nấu được nhiều món ăn: Cơm, cháo, thịt, cá, hầm, hấp,.. Thức ăn được nấu bằng áp suất và nhiệt độ cao nên chín nhanh, hương vị thơm ngon mà vẫn giữ nguyên được những chất dinh dưỡng cần thiết.


Nồi hầm điện đơn giản, tiện dụng


Áp suất cao trong nồi làm nhiều chị em dễ bị bỏng khi mở nắp nồi mà hơi vẫn chưa xả hết.Trên thị trường một số nhãn hiệu có sản phẩm nồi áp suất điện phổ biến hiện nay như: Sunhouse, Bluestone, Saiko …Nồi hầm điện đang ngày càng được ưa chuộng với nhiều kiểu dáng và mẫu mã đẹp mắt và đặc biệt là sự tiện dụng của nó. Chất liệu của nồi khá đa dạng: nhôm, inox, hợp kim đen… Chọn loại nồi có chế độ mặc định để nấu được nhiều nhóm thực phẩm khác nhau. Hiện nay có loại nồi đã có sẵn các chế độ dành riêng cho cơm, cháo, súp, bánh bông lan… Như vậy chị em chỉ cần đưa nguyên liệu vào và bấm nút, thay vì phải ngồi canh thời gian như các phương pháp nấu thông thường. Bạn nên chọn van hơi an toàn thông minh.




Share your views...

1 Respones to "Nồi hầm điện tạo nên vị ngon của món ăn"

Ẩm thực Hàn Quốc và Sức Khoẻ nói...

Gà hầm sâm thuốc bắc bằng nồi áp suất


lúc 00:30 10 tháng 6, 2022

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Sản phẩm



Nồi áp suất Happy Call
Giá bán: 950.000VND
Thị trường: 1.300.000VND
Nồi áp suất thông minh Panasonic
Giá bán: 850.000VND
Thị trường: 1.300.000VND
Nồi đa năng thông minh Facare
Giá bán: 1.100.000 VND
Thị trường: 1.120.000 VND

Nồi áp suất thông minh Makxim MK-12
Giá bán: 1.450.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Nồi áp suất điện đa năng Myota MY-10
Giá bán: 1.500.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Nồi áp suất Daiwa HJ601D
Giá bán: 1.326.000 VND
Thị trường: 2.500.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 Nồi Áp Suất Điện - Nồi Hầm Điện - TimeMart All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors.info